5 lý do khiến sữa bầu Morinaga được các mẹ ưa chuộng

Những năm gần đây, trên thị trường sữa bầu Morinaga xuất hiện cùng với rất nhiều loại sữa khác nhau cạnh tranh về giá cả cũng như chất lượng. 


Theo khảo sát của chúng tôi trên các diễn đàn cha mẹ hay facebook, loại sữa bầu phổ biến và được ưa chuộng mách nhau dùng trên thị trường hiện nay là sữa bầu Morinaga của Nhật. Mà nói về nước Nhật có lẽ không phải bàn cãi về chất lượng sản phẩm xuất xứ từ nước này, bởi vì từ trước đến nay bất cứ sản phẩm nào của Nhật đều tốt và được mọi người tin tưởng vì yếu tố con người luôn được đất nước xứ sở mặt trời mọc đặt lên hàng đầu.

5 lý do khiến sữa bầu Morinaga được các mẹ ưa chuộng


Nhưng nói về sản phẩm sữa thì cũng rất nhiều nước khác cũng tốt như Anh, Pháp, Mỹ hay Đức…. Vậy Sữa Bầu Morinaga có yếu tố gì khiến nhiều mẹ lựa chọn đến như vậy ? 

Thứ nhất : sữa bầu Morinaga cực kỳ dễ uống mẹ nào cũng thích . 

Các bạn đều biết trong thời kỳ mang thai cơ thể có những thay đổi rất lớn về sinh lý, thiếu hụt lượng men lactase gây nên cảm giác khó tiêu, ghê cổ, buồn nôn .Sữa bà bầu được bổ sung nhiều vi chất cần thiết, tốt cho sức khỏe của bà bầu và thai nhi, nhất là những người bị thiếu hụt dưỡng chất khi mang thai như canxi, sắt, axit folic, các vitamin , chất bơ ,chất béo sẽ gây ra cảm giác ngấy, ngán, khó tiêu, khó uống, có nhiều người chỉ cần ngửi mùi sữa đã buồn nôn rồi chứ chưa nói đến uống vào . Nhiều khi bỏ nguyên cả hộp thì tiếc mà cố uống thì không thể . 

Trong khi đó sữa Morinaga cho bà bầu có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng trong thời kỳ mang thai và cho con bú nhưng có hàm lượng đường đặc biệt thấp, hơn thế còn chứa lượng vừa đủ men Lactase có khả năng phân rã các thành phần khó tiêu giúp các bà bầu giảm bớt cảm giác khó tiêu, buồn nôn, ghê cổ, tiêu chảy… Morinaga không gây dị ứng thân thiện với dạ dày,dễ tiêu hóa và hấp thu, bạn có thể uống mỗi ngày. 

Thứ 2 : sữa Morinaga cho bà bầu có nhiều vị thay đổi , vị nào cũng dễ uống hết . 

Sữa bà bầu morinaga thơm ngon với 3 hương vị khác nhau : trà xanh màu xanh . trà sữa (hồng trà) màu hồng và vị cà phê (cacao , socola ) màu nâu giúp bà bầu có nhiều sự lựa chọn, hãy chọn vị mà bạn cảm thấy thích nhất, không nên ép mình uống một loại cố định.Sữa uống thanh mát, có thể uống nước ấm hoặc đá tùy theo sở thích 

Thứ 3 : uống sữa morinaga các chất dinh dưỡng chủ yếu vào con , mẹ không bị lên cân nhiều 

Đặc điểm nổi bật nhất của sữa bầu morinaga đó là hàm lượng sữa vào con là chính vì thế mà bà bầu không tăng cân quá nhiều mà con lại khỏe mạnh và đủ chất. Chỉ với 3 ly sữa cho bà bầu Morinaga trong một ngày , cung cấp cho bạn đầy đủ dưỡng chất cần thiết trong quá trình mang thai cũng như khi cho con bú. Không chỉ có thế, sữa dành cho bà bầu morinaga còn là nguồn cung cấp dưỡng chất cho người bệnh, người ốm nằm viện, người thể lực yếu cần bồi bổ sức khỏe.cong ty dich thuat uy tin

Thứ 4 : Cách đóng gói và pha sữa morinaga rất thuận tiện cho các mẹ . 

Một hộp sữa bầu morinaga có 12 gói sữa bột 18gr, pha được một cốc sữa 120ml nuớc ( uống nóng hoặc đá đều đuợc ) dạng gói tiện sử dụng nên các mẹ đi ra ngoài hoặc mang đến cơ quan… 

Thứ 5 : Chất lượng theo tiêu chuẩn của bộ y tế Nhật Bản 


Sữa bà bầu Morinaga sản phẩm thuộc công ty Morinaga Milk Industry Co., Ltd được thành lập vào năm 1917 .Công ty chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm sữa hàng đầu tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới. Sữa bầu Morinaga được sản xuất tại Nhật được xách tay về Việt Nam sản phẩn bổ sung nguồn dinh dưỡng cân bằng, đầy đủ cung cấp 12 loại vitamin, sắt, DHA, canxi, maje, axit folic,lipid…theo tiêu chuẩn của bộ y tế Nhật Bản và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu tại Nhật.
Với những phẩm chất và phong cách kinh doanh của người Nhật các mẹ hoàn toàn tin cậy về chất lượng các sản phẩm .công ty phiên dịch cnn 

Do chế độ ăn của người Việt hay bị thiếu canxi, khoáng chất nên thai phụ có thể uống sữa bầu ngay từ khi có em bé hoặc khi có kế hoạch .Với những thai phụ nghén, không ăn được nhiều thì việc sử dụng sữa để bù lại năng lượng và vi chất lại càng trở nên hữu ích.

Các mẹ nên sử dụng sữa bầu Morinaga tới khi em bé của bạn đã chào đời an toàn và tròn 1 năm tuổi. Nhiều người quan niệm sinh bé xong rồi có thể ngừng uống sữa song nếu có điều kiện, bạn vẫn nên tiếp tục uống để có nguồn sữa tốt cho bé bú .Đây chính là nguồn dinh dưỡng lý tưởng bổ xung DHA cho các bé, cũng như tăng cường sức đề kháng, giúp trẻ thông minh và khỏe mạnh, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, ngăn ngừa một số nguy cơ bệnh tật, đồng thời thắt chặt mối liên hệ tình cảm mẹ con và rất kinh tế cũng như tiện lợi .
Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét