Sữa bầu Morinaga vị trà xanh thanh mát dễ uống

Tại Nhật Bản,hầu hết các mẹ có ý định mang thai hoặc đang mang thai đều ưa chuộng sản phẩm sữa bầu Morinaga này.

Sữa bầu Morinaga vị trà xanh thanh mát dễ uống


Được thành lập từ năm 1917,với hơn 100 năm kinh nghiệm,sản phẩm sữa bầu morinaga được nghiên cứu kĩ lưỡng bởi các chuyên gia dinh dưỡng ,với công thức dinh dưỡng cân đối,đầy đủ,tốt cho cả mẹ và bé.

Tại Việt Nam,trên các diễn đàn lớn như webtretho,lamchame,các bà bầu cũng rất quan tâm đến sản phẩm này khi có ý định mang thai và cho con bú.Hầu hết các comment đều cho rằng, sữa morinaga cho bà bầu là sản phẩm dễ uống,vị thơm ngon và là lựa chọn đầu tiên khi các mẹ có ý định uống sữa bầu.

Các mẹ nên uống sữa bầu morinaga như thế nào cho đúng

- Một hộp sữa bà bầu morinaga vị trà xanh có 12 gói sữa bột 18gr, pha được một cốc sữa 120ml nuớc ( Uống nóng hoặc đá đều đuợc các mẹ nhé ) với đầy đủ dinh dưỡng và vi chất, có bổ sung DHA. canxi và Axit Folic..

Đặc biệt hàm lượng chất béo rất thấp, tránh béo phì và giảm thiểu nguy cơ tiểu đường cho các bà mẹ.(Người nhật rất coi trọng dưỡng chất DHA,thường một mẹ mang bầu ở Nhật Bản bổ sung cho mình 400mg DHA mỗi ngày,có thời điểm là 800mg.)


Theo tiêu chuẩn của hãng Morinaga, mỗi ngày các mẹ dùng 3 ly sữa để có thể cung cấp đầy đủ dưỡng chất trong quá trình mang thai. Bổ sung hàm lượng cao DHA trong quá trình mang thai sẽ giúp bạn khắc phục chứng trầm cảm,bệnh hay quên sau sinh,thai nhi khỏe mạnh,có thị lực tốt và sự tập trung,trí nhớ tốt hơn những đứa trẻ khác.


Không chỉ có thế, sữa bầu morinaga vị trà xanh còn là nguồn cung cấp dưỡng chất cho người bệnh, người ốm nằm viện, người thể lực yếu cần bồi bổ sức khỏe

Các thành phần tuyệt vời có trong sữa bầu morinaga

(Bao gồm cả thành phần sữa bầu morinaga) dextrin, whey protein tiêu hóa, dầu có chứa sucrose, điều chỉnh chất béo (dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu tương), raffinose, lactulose, tinh chế dầu cá, vitamin K, cellulose (chất xơ chế độ ăn uống), sắt cacbonat canxi, phosphate kali, natri phosphate, hương liệu, calcium chloride, magnesium sulfate, magnesium chloride, magnesium carbonate, acid citric, lecithin, natri citrat, vitamin C, màu caramel, pyrophosphoric axit, vitamin E, inositol , amide nicotinic acid, vitamin D 3, canxi pantothenate, vitamin B6, vitamin A, vitamin B 2, vitamin B 1, folic acid, β-carotene, vitamin B 12

Ngoài ra hãng thực phẩm morinaga còn có sản phẩm cũng tốt cho bà bầu là bánh cho bà bầu morinaga, cung cấp canxi,dha và sắt,rất tốt.
Chúc các bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét