Sữa bà bầu morinaga bổ sung dưỡng chất tuyệt vời cho sức khỏe của mẹ

Sữa bà bầu Morinaga là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho những bà mẹ mang thai hoặc ngay cả khi đang nuôi con nhỏ. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Nhật trên toàn thế giới.

Sữa bà bầu morinaga
1. Ưu điểm vượt trội của sữa bầu Morinaga
  • Dành cho tất cả mọi người
Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng của Nhật Bản, nếu mỗi ngày mẹ bầu dùng 3 ly sữa Morinaga thì mẹ bầu đã có thể cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể. Bởi trong Morinaga có chứa hơn 12 vitamin và khoáng chất, trong đó có những thành phần thiết yếu của cho cơ thể như: Sắt, DHA, Canxi, Magie, axit folic, lipit…
Không những vậy, bạn cũng có thể sử dụng loại sữa này để cung cấp dưỡng chất cho người bệnh, người mới ốm dậy, người có thể lực kém, còi xương, duy dinh dưỡng … đều rất tốt và lành tính.
  • Hương vị đa dạng
Không giống như bầu thường thấy, sữa bầu Morinaga có thương vị đa dạng, dễ uống cho mẹ tha hồ lừa chọn như:
+) Sữa bầu Morinaga vị trà sữa
+) Sữa bầu Morinaga  vị cafe
+) Sữa bầu Morinaga vị trà xanh
  • Dễ hấp thụ
Trong sữa bầu Morinaga có hàm lượng đường đặc biệt thấp giúp cho cơ thể mẹ bầu dễ dàng hấp thụ. Đồng thời với sự xuất hiện của men lactase có khả năng phân hủy các chất khó tiêu trong quá trình hấp thụ thức ăn giúp bà bầu giảm bớt cảm giác đầy bụng, khó tiêu, buồn nôn…..
Sữa bà bầu morinaga
2. Có những gì trong 18G sữa bầu Morinaga
Trung bình cứ 18g sữa bầu Morinaga thì lại có sự xuất hiện của 8 nhóm dinh dưỡng gồm: Chất xơ, Canxi, Sắt, Axit folic, Vitamin, Calo…. Trong đó:
+) Chất xơ giúp quá trình tiêu hóa của mẹ diễn da nhẹ ngàng, thuận tiện hơn. Đặc biệt là hạn chế tối đa các căn bệnh ở đường ruột so với những người sửu dụng ít chất xơ mỗi ngày.
+) Canxi sẽ giúp xương, răng đồng thời ảnh hướng trực tiếp đến sự phát triển của tóc trẻ sau này
+) Sắt là thành phần quan trọng không chỉ với cơ thể của mẹ và còn đối với thai nhi, bởi nó là yếu tố quan trọng giúp lượng máu được lưu thông và duy trì lượng hồng cầu trong cơ thể mẹ.
+) Axit folic giúp bào thai khỏe mạnh, tránh được những dị tật bẩm sinh có nguy cơ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
+) Vitamin có giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và hấp thụ các dưỡng chất khác được tốt hơn. Và điều này trở nên dễ dàng hơn khi sữa bầu Morinaga chứa đến 12 loại vitamin như A,B1,B2,B6,B12,C,D….

Sữa bà bầu morinaga
3. Hướng dẫn sử dụng sữa bầu Morinaga
  • B1: Mẹ mở và lấy những gói sữa bầu Morinaga nhỏ ra ( mỗi gói chứ 18g), phụ thuộc vào nhu cầu của mẹ và điều chỉnh số lượng sữa bột tương ứng.
  • B2: Cho bột ra cốc sạch, sau đó cho thêm 120ml ( nóng lạnh tùy ý) và quấy đều cho đến khi tan hết bột là mẹ đã có thể thưởng thức ngay được rồi.
  • B3: Sau khi sử dụng, mẹ nên để sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để sữa không bị biến dạng.
Trên đây là bài viết “Sữa bà bầu morinaga bổ sung dưỡng chất tuyệt vời cho sức khỏe của mẹ”. https://chiaki.vn/me-va-be-c52 hy vọng  với những gợi ý của mình, mẹ đã có thêm những kiến thức về sữa bầu khi mang thai.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: