Tác dụng của sữa bầu Morinaga E-Akachan với trẻ sinh non

Với những mẹ sữa cho trẻ sinh non đã từng mang bầu thì chắc hẳn đa số không còn xa lạ với thương hiệu sữa cho trẻ sinh non sữa bầu morinaga một công ty hàng đầu của Nhật bản.



Tác dụng của sữa bầu Morinaga E-Akachan với trẻ sinh non


Chuyên nghiên cứu các sản phẩm sữa tốt nhất cho mẹ và bé với sản phẩm đang làm mưa gió trên các diễn đàn cha mẹ và cũng là sản phẩm hot nhất trên thị trường sữa dành cho bà bầu tại việt nam.

Sữa bầu morinaga có đầy đủ sự tiện dụng cũng như chất lượng thực sự tốt mà sản phẩm này mang lại đã được các mẹ chia sẻ nhiều.

Đi đôi với sữa bầu thì các sản phẩm sữa bầu morinaga dành cho bé cũng được các mẹ ưa chuộng dùng cho bé yêu nhà mình, trong đó có sản phẩm mới cũng rất hot mà Shopbabyfun muốn giới thiệu đến khách hàng, đó là sản phẩm sữa cho trẻ sinh non hay còn gọi là sữa cho trẻ sinh non được nghiên cứu với các thành phần dinh dưỡng đặc chế dành riêng cho các bé sinh non thiếu tháng bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển tốt nhất. 

TẠI SAO CẦN BỔ SUNG SỮA CHO TRẺ SINH NON THIẾU THÁNG 

Đối với các bé đủ tháng khỏe mạnh phát triển bình thường thì sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt và đủ chất, bởi sữa mẹ cung cấp những chất dinh dưỡng quan trọng như mỡ, tinh bột, đạm, vitamin, chất khoáng giúp bé phát triển tốt và phòng tránh suy dinh dưỡng. 

Ngoài ra sữa mẹ chứa nhiều protein giúp bé tiêu hóa tốt, chất galactose và axít béo linoleic, arachidonic có ảnh hưởng tốt đến trí thông minh của trẻ. 

Thêm vào đó, khi bú sữa mẹ, chất casein giúp ngăn ngừa bệnh tiêu chảy, viêm hô hấp, viêm tai; lactose, vitamin C giúp bé hấp thu chất sắt dễ dàng. Đặc biệt, sữa mẹ ở 6 ngày đầu sau sinh hay còn gọi là sữa non là nguồn thức ăn rất hữu ích cho trẻ mới sinh, nhất là trẻ sinh non. 

Nó giàu năng lượng, các chất IgG, IgM, IgA, chất kháng khuẩn, vitamin A, ít canxi và phốt pho phù hợp với thận của trẻ.
Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét